ทำความรู้จักกับ CRM อสังหา ฯ อาวุธสำคัญสำหรับบริษัทอสังหาฯ กลาง-เล็ก

หลายองค์กรจึงเริ่มหาตัวช่วยซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ CRM อสังหา ฯ เพราะสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป ทำให้การทำงานและการดำเนินธุรกิจต้องเปลี่ยนตาม บริษัทอสังหา ฯ ก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันที่ผู้คนทั่วประเทศเริ่มมีการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป คนที่เคยทำงานที่ออฟฟิศต่างก็มีการทำงานที่บ้านหรือที่เรียกว่า Work Form Home เยอะขึ้น หลายคนเมื่อไม่สามารถออกไปไหนได้ก็เริ่มที่จะหา Space ของตัวเองมากขึ้น เมื่อพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน การบริหารและการเข้าถึงผู้บริโภคก็ต้องเปลี่ยนเช่นกัน โดยอสังหา ฯ ทั้งเล็ก กลาง ใหญ่ หลายๆ ที่ก็เริ่มที่จะหาเครื่องมือ หรือเทคโนโลยีที่จะช่วยให้การทำงานขององค์กรนั้นราบรื่น อีกทั้งยังสามารถมี Data ของตัวเองเอาไว้วิเคราะห์สถานการณ์รวมถึงวางแผนต่อได้ในอนาคต

CRM อสังหา ฯ ไม่ใช่ของใหม่ แต่เป็นสิ่งที่หลายคนมองข้าม

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า CRM กันมาบ้าง โดย CRM ไม่ใช่เรื่องใหม่ของวงการธุรกิจ CRM ย่อมาจาก Customer Relationship Management คือการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยการทำ CRM นั้นคือการที่อยากให้ลูกค้าของเราเกิดความ Loyalty ต่อแบรนด์หรือสินค้าและบริการจากเรา ทำให้เกิดการซื้อซ้ำ หรือหาลูกค้าใหม่ ๆ ผ่านการใช้เทคโนโลยีอย่างมีหลักการ เพื่อหาวิธีสร้างความพอใจให้ลูกค้า จนเกิดความ Loyalty ต่อเรา

โดยนอกจากนี้ การใช้ CRM เพื่อใช้ในการเก็บข้อมูลการใช้ พฤติกรรม และความต้องการของลูกค้า โดยการใช้ CRM จะทำให้เราสามารถวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและแก้ไขแผนการตลาดในอนาคตได้ โดยหากเจ้าของกิจการการพัฒนาอสังหา ฯ ต้องการใช้โปรแกรม CRM อสังหาฯ มาใช้ในการวิเคราะห์ ก็จะพัฒนาการขายอสังหา ฯ รวมถึงเข้าใจความต้องการผู้บริโภคเรื่องการซื้อขายอสังหา ฯ เพื่อพัฒนาในการสร้างโครงการต่อไปได้

CRM อสังหา ฯ

ประโยชน์ของโปรแกรม CRM อสังหา ฯ

ช่วยลดต้นทุนเกี่ยวกับการขายและการจัดการ

การใช้โปรแกรม CRM อสังหาฯ จะช่วยในเรื่องลดต้นทุนได้ดีขึ้น เพราะทำให้เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีขึ้น ทำให้ไม่ต้องเสียต้นทุนในการดึงลูกค้าที่ต้องการลงทุนอสังหา ฯ มากกว่าเจ้าอื่นที่ไม่มีข้อมูลของลูกค้าอยู่ในมือ อีกทั้งยังสามารถติดสิ่งที่ไม่จำเป็นและกิจกรรมอื่น ๆ ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ของบริษัทออกได้เช่นกัน

มีความรวดเร็วในการให้บริการได้ดียิ่งขึ้น

การใช้ CRM จะช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้รวดเร็วและแม่นยำ โดยโปรแกรม CRM จะช่วยให้ระบบเชื่อมโยงในทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายขาย การตลาด หรือฝ่ายผู้บริหารเอง โดยทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลรายงานของลูกค้า เพื่อลดขั้นตอนข้อมูลการส่งต่อ ทำให้บริการลูกค้าได้รวดเร็ว

เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานของทีม

การใช้ CRM มาช่วยบริหารงานอสังหา ฯ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของแต่ละคนได้ดียิ่งขึ้น โดยทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ ได้ โดยในเชิงฝ่ายขาย CRM จะช่วยในเรื่องเพิ่มความสามารถในการคาดเดาแนวโน้มในการซื้อ รวมถึงข้อมูลของลูกค้าเพื่อทำการเสนอการขายที่เหมาะสม

ในเชิงการตลาดนั้น CRM จะช่วยให้สามารถวิเคราะห์ได้ว่าเราควรโฆษณาหรือเสนอบริการให้ผ่านทางช่องทางไหน โดยวิเคราะห์จากลูกค้าที่มีอยู่ในมือว่าเขาพบเจอเราจากที่ใด อีกทั้งยังนำข้อมูลของการขายมาวิเคราะห์ เพื่อพัฒนาในเชิงกลยุทธ์ทางการตลาดกับโครงการต่อไปในอนาคตได้อีกด้วย

รวบรวมข้อมูลรายละเอียดของลูกค้าไว้ในที่เดียว

โปรแกรม CRM อสังหาฯ จะเป็นโปรแกรมที่รวบรวมฐานข้อมูลของลูกค้าเอาไว้เป็นข้อมูลกลาง ทำให้เกิดการประสานงานระหว่างฝ่ายต่าง ๆ ได้รวดเร็วและเห็นข้อมูลเป็นภาพเดียวกัน การที่ใส่รายละเอียดของลูกค้าอย่างเป็นระบบและอยู่ในที่เดียวกันทำให้บริษัทสามารถนำข้อมูลต่าง ๆ มาประกอบกันเพื่อพัฒนาธุรกิจ รวมถึงให้ผู้บริหารเห็นภาพรวมได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

สนใจ โปรแกรม PLOY สามารถขอ Demo ทดลองใช้ฟรีได้แล้ว

>> คลิกที่นี่ <<

Credit :

Credit :

https://www.asearcher.com/

http://www.callcentermaster.com/

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google Analytic และ Facebook Pixel

    เราได้มีการใช้งาน Google analytic และ Facebook pixel เพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การใช้งานของเว็บไซต์ได้อย่างดียิ่งขึ้น

Save